QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
1. NGUYÊN TẮC CHUNG
1.1. Website Skleer.vn
Website TMĐT skleer.vn, tên miền hoạt động: https://skleer.vn (tên miền phụ: https://www.skleer.vn) – sau đây được gọi tắt là “website”, được thành lập, quản lý – vận hành và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sinh Học Thiên Hà.
Là nơi phân phối các sản mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đã được kiểm định chất lượng đầu vào chặt chẽ, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng.
1.2. Thông tin trung thực về chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Mọi sản phẩm trên website đều phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật và được thông tin một cách trung thực, cụ thể về chất lượng sản phẩm, hàng hóa. Thông qua website, chúng tôi thực hiện phân phối trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc hợp tác nhà phân phối, nhà phân phối độc quyền sản phẩm đến tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa các khâu trung gian, đưa đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá trị cao nhất. Tuyệt đối không cung cấp hàng giả/nhái, kém chất lượng, hoặc không rõ ràng về nguồn gốc.
Mọi hoạt động giao dịch trên website được thực hiện công khai, minh bạch, tuân thủ đúng theo pháp luật hiện hành, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
1.3. Đối tượng áp dụng quy chế
Đối tượng sử dụng và giao dịch trên website là tổ chức, cá nhân có đầy đủ năng lực pháp lý và hành vi dân sự.
Bên cạnh đó, các đối tượng tham gia giao dịch trên website có trách nhiệm thực hiện đúng các nội dung quy chế.
2. QUY ĐỊNH CHUNG
Bên mua: là khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng hóa được đăng tải tại website.
Thành viên: là bên mua có đăng ký thông tin thành viên trên website. Thành viên được cấp tài khoản và mật khẩu để đăng nhập hệ thống và mua sản phẩm trực tiếp, được hưởng các ưu đãi và quyền lợi dành riêng cho mình. Thông tin thành viên đầy đủ bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ.
Bên bán: là Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sinh Học Thiên Hà – điều hành website skleer.vn.
3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
3.1. Quy trình giao dịch, mua hàng dành cho bên mua
– Bên mua truy cập vào website, tìm kiếm sản phẩm cần mua, tham khảo thông tin có trên website (giá cả, nguồn gốc, chính sách sản phẩm,…).
– Dựa vào các thông tin trên website, bên mua chọn lựa sản phẩm phù hợp để đặt hàng. Bên mua cần rà soát lại các thông tin sản phẩm đã đặt trước khi điền các thông tin giao nhận, thanh toán và hoàn tất đơn hàng.
– Bên mua chuyển tiền thanh toán vào tài khoản ngân hàng được cung cấp hoặc thanh toán COD. Tất cả giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển (nếu có).
Lưu ý: Để niêm yết giá thống nhất trên toàn quốc, tất cả sản phẩm bán trên website đã bao gồm VAT, nhưng chưa tính phí vận chuyển.
– Nếu có nhu cầu phát sinh với đơn hàng, bên mua liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, email.
3.2. Quy trình giao dịch, mua hàng dành cho bên bán
Chúng tôi là đơn vị chủ quản chịu trách nhiệm:
– Cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh/video về sản phẩm, dịch vụ tại website.
– Tư vấn, hỗ trợ trong quá trình mua hàng của bên mua
– Nhận đơn đặt hàng
– Xử lý đơn hàng: đối chiếu thông tin đơn đặt hàng của bên mua, kiểm tra thanh toán (nếu bên mua thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng).
– Làm việc với đối tác vận chuyển, cung cấp đầy đủ thông tin, chứng từ giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
– Tiến hành giao hàng đúng theo nội dung đơn hàng, thu tiền hàng (nếu bên mua thanh toán COD – thanh toán khi nhận hàng).
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của bên mua (nếu có).
3.3. Quy trình xác nhận và hủy đơn hàng
3.3.1. Xác nhận đơn hàng
Trong vòng 24h kể từ khi bên mua hoàn tất đặt hàng. Bên bán sẽ tiếp nhận đơn hàng, hoàn thành rà soát, đối chiếu thông tin, và tiến hành giao hàng đến cho bên mua.
Thông tin về tình trạng đơn hàng sẽ được bên bán cập nhật qua email hoặc trên website. Bên mua kiểm tra email hoặc đăng nhập tài khoản trên website để theo dõi đơn hàng.
3.3.2. Hủy đơn hàng
Sau khi hoàn tất đặt hàng, vì lý do khách quan mà bên mua muốn hủy đơn hàng, vui lòng gọi đến hotline hoặc email cho chúng tôi.
Đơn hàng sẽ được bên bán tự động hủy hoặc hướng dẫn bên mua xử lý hủy đơn hàng.
3.3.3. Quy trình giao nhận hàng
– Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng đến địa chỉ nhận hàng theo yêu cầu của khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.
– Thời gian giao nhận hàng và cước phí giao hàng phụ thuộc vào chính sách của đối tác vận chuyển của chúng tôi.
– Quý khách có nhu cầu thay đổi thời gian nhận hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với Shipper để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận, hoàn tất thanh toán nếu thanh toán bằng hình thức COD. Sau khi hàng được giao thành công, chúng tôi từ chối mọi trách nhiệm và rủi ro có liên quan trong quá trình vận chuyển.
3.4. Quy trình đổi trả – bảo hành và hoàn tiền
3.4.1. Đổi trả
Thời hạn đổi: 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Sản phẩm được đổi khi: Lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất/nhà cung cấp/nhà phân phối như: sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng, giao sai sản phẩm, không đúng khối lượng đã đặt, không đúng mô tả cam kết trên website, vv…
3.4.2. Hoàn tiền
Thời hạn hoàn tiền: Sản phẩm chỉ được trả hàng – hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Khách hàng được hoàn trả lại đúng số tiền hàng đã mua trên hóa đơn mua hàng, kèm theo phí vận chuyển (nếu có)
Xem thêm: Chính sách đổi trả
3.5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Khi có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ tại website vui lòng gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi. Quý khách vui lòng mô tả và cung cấp đầy đủ các chứng cứ có liên quan đến khiếu nại.
Bộ phận tiếp nhận khiếu nại sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ các vấn đề và đề xuất hướng giải quyết. Chúng tôi có quyền yêu cầu cung cấp chứng cứ và thông tin liên quan để làm rõ và giải quyết vấn đề khiếu nại.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại website hoặc các quy định và quy chế này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài /hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng.
3.6. Quy trình thanh toán
– Khi đặt hàng trên website, khách hàng lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau đây:
1 – Khách hàng chọn thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng), vui lòng thanh toán đúng số tiền hàng, phí vận chuyển (nếu có) cho shipper khi nhận hàng.
2 – Khách hàng chọn thực hiện thanh toán qua ngân hàng, vui lòng thực hiện chuyển khoản đúng số tiền hàng, phí vận chuyển (nếu có) về số tài khoản công ty theo hướng dẫn tại chính sách thanh toán.
Xem thêm: Chính sách thanh toán
3.7. Bảo mật và an toàn giao dịch
Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư tuyệt đối của khách hàng. Mọi thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp sẽ được bảo vệ và sử dụng theo Chính sách bảo mật của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website cho khách hàng.
3.8. Bảo về quyền lợi khách hàng
Chúng tôi tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, đồng thời áp dụng nhiều biện pháp kỹ thuật – bảo mật hệ thống, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mọi khách hàng.
Trong quá trình sử dụng, chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, trên tinh thần thương lượng, hòa giải và có lợi cho các bên.
Tích cực hợp tác với cơ quan nhà nước để điều tra, xử lý các vi phạm, gây ảnh hướng đến quyền lợi của khách hàng.
3.9. Quản lý thông tin xấu
3.9.1 Quản lý thông tin đăng tải trên website
Hàng hóa dịch vụ: hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên website không nằm trong danh mục cấm đăng bán của pháp luật Việt Nam. Các thông tin liên quan đến hàng hóa/ dịch vụ là công khai, minh bạch, chính xác, không vi phạm các quy chuẩn pháp luật, chính trị, đạo đức, văn hóa và tôn giáo.
Thông tin đăng tải: Thông tin đăng tải phải được kiểm duyệt và không vi phạm bất cứ quy định, quy chuẩn nào về pháp luật, đạo đức, xã hội. Người đăng tải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin đăng trên website.
3.9.2 Quản lý thông tin đăng tải của thành viên trên website
Thành viên tham gia hệ thống, được cấp tài khoản đăng nhập và được phép tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm/ dịch vụ trên website. Thành viên phải có trách nhiệm bảo quản thông tin tài khoản, mật khẩu của mình. Trường hợp bị đánh cắp, hack,… thông báo ngay cho BQT để được xử lý kịp thời.
Nghiêm cấm thành viên đăng tải các thông tin thiếu chính xác, mang tính xúc phạm, miệt thị,… các nội dung bình luận vi phạm các quy định về pháp luật, chuẩn mực đạo đức, chính trị, tôn giáo,…vv. Hoặc các nội dung gây mất uy tín của chúng tôi cũng như uy tín của website này và các bên thứ ba có liên quan.
Xử lý các trường hợp vi phạm:
- Tùy theo mức độ vi phạm, khách hàng có thể bị cảnh báo hoặc khóa tài khoản ngay lập tức.
- Chúng tôi có quyền xóa các thông tin đăng tải vi phạm mà không cần báo trước.
3.10. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi
Chúng tôi cam kết nỗ lực đảm bảo sự hoạt động liên tục và an toàn của hệ thống kỹ thuật website. Nỗ lực nâng cao chất lượng sàn giao dịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất.
Các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không mong muốn do lỗi đến từ bên trong hệ thống hay từ các yếu tố khách quan bên ngoài, gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của khách hàng. Vui lòng thông báo cho BQT để được hỗ trợ.
3.11. Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị (BQT)
3.11.1. Quyền của BQT website
– BQT có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung bất kỳ nội dung nào trên website, mà không cần phải báo trước. Bao gồm giao diện, mọi chức năng, chính sách, quy định, hình ảnh, nội dung,… trên website.
– BQT có quyền thay đổi bất cứ nội dung nào trong quy chế này mà không cần báo trước.
– Chúng tôi đảm bảo và cam kết các nội dung trên website là chính xác, tuân thủ đúng pháp luật, và mang lại quyền lợi cao nhất cho người dùng.
– BQT toàn quyền nắm giữ, sở hữu các nội dung, dịch vụ có trên website. Nghiêm cấm mọi cá nhân, tổ chức sao chép, sứ dụng bất hợp pháp hoặc xuyên tạc nội dung có trên website.
3.11.2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của BQT website
– BQT có trách nhiệm chỉnh sửa, bổ sung và đảm bảo cung cấp các thông tin, sản phẩm, dịch vụ chính xác.
– BQT có trách nhiệm cung cấp đầy đủ giấy tờ hồ sơ, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng website.
– BQT có trách nhiệm xử lý các lỗi phát sinh, lỗi kỹ thuật của website.
– BQT có nghĩa vụ cung cấp các thông tin có trên website khi có sự yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
3.12. Quyền và trách nhiệm của thành viên tham gia
3.12.1. Quyền của thành viên tham gia
– Sử dụng website để tra cứu thông tin, thực hiện giao dịch và nhận các ưu đãi của chúng tôi.
– Được đảm bảo các quyền lợi khi tham gia giao dịch trên website theo đúng quy định pháp luật.
– Được cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch giữa khách hàng và Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sinh Học Thiên Hà trên website.
– Được bảo mật các thông tin cá nhân và thông tin thanh toán.
3.12.2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của khách hàng
Khách hàng có trách nhiệm, cam kết các thông tin cung cấp cho chúng tôi để thực hiện các hoạt động trên website là hoàn toàn chính xác, đầy đủ và trung thực. Việc này giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất và bảo vệ các quyền và lợi ích của bạn.
Khách hàng không được phép sao chép, chỉnh sửa, truyền bá các nội dung, sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi khi chưa được cho phép.
Khách hàng không được phép sử dụng website của chúng tôi vào các mục đích bất hợp pháp, vi phạm pháp luật và quyền sở hữu trí tuệ. Làm mất uy tín về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của chúng tôi.
Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho BQT khi phát hiện các lỗi về nội dung, lỗi kỹ thuật và bảo mật hoặc khi khách hàng gặp sự cố sử dụng website.
Hợp tác, cung cấp thông tin khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
4. CAM KẾT
Chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành và các quy chế, quy định được chúng tôi tuyên bố, vì quyền lợi của mọi khách hàng.
Trong trường hợp quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc có ý kiến đóng góp/khiếu nại, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.